Sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield Powerflexx

Với công nghệ Powerflexx độc đáo giúp cho màng sơn co giãn gấp 3 lần so với những loại sơn ngoại thất cao cấp khác. Nhờ đó có thể che kín những vết rạn nứt nhỏ trên tường và giúp chống thấm vượt trội.

Tường nhà bạn nứt?

Những vết rạn nứt nhỏ trên tường là điều không thể tránh khỏi. Nước mưa, hơi ẩm thấm qua những vết nứt này, gây hại cho tường, tạo ra những vết loang lổ, bong tróc và nấm mốc xấu xí. Hãy bảo vệ tối ưu cho nhà bạn bằng Dulux Weathershield PowerflexxTM. Công nghệ đột phá Powerflexx giúp Dulux Weathershield PowerflexxTM chống rạn nứt – chống thấm vượt trội.

Kiểm nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm

Hãy xem qua video clip bên dưới để theo dõi kiểm nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm

Màng sơn co giãn gấp 3 lần giúp chống rạn nứt & chống thấm vượt trội

Thử nghiệm trên máy kéo, màng sơn của Dulux Weathershield PowerflexxTM có thể kéo giãn đến 180mm trong khi màng sơn của NGOẠI THẤT thông thường khác chỉ có thể kéo giãn đến 68mm rồi bị đứt.

Điều này cho thấy công nghệ Powerflexx cho màng sơn của sơn Dulux Weathershield PowerflexxTM có khả năng co giãn gấp 3 lần so với sơn NGOẠI THẤT khác, từ đó giúp chống rạn nứt & chống thấm vượt trội.

Thông tin chung

  • Bề mặt hoàn thiện Bề Mặt Bóng Mờ
  • Độ bao phủ ≈ 13 m²/L
  • Thời gian khô Khô bề mặt 30 phút
  • Coats 2

SPEC CEO CHUNG TAY VÌ MỘT THẾ THẾ XANH

spec ceo

SPEC CEO thuộc tập đoàn 4 ORANGES, LÀ SẢN PHẨM ĐI ĐẦU VÌ MÔI TRƯỜNG XANH SẠCH ĐẸP, GÓP PHẦN LÀM CHO CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP HƠN.

Bánh xe màu sắc và ứng dụng trong phối màu nội thất

cach-chon-vong-mau

Bánh xe màu sắc và ứng dụng trong phối màu nội thất Tìm hiểu khái niệm về bánh xe màu sắc (vòng tròn màu) vận dụng phối màu trang trí, thiết kế nội thất, kết hợp màu sắc thiết kế,…

CHỌN MẦU SƠN – NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH

images (11)

CHỌN MẦU SƠN – NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH Trong các bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn chọn màu sơn theo phong thủy, chọn màu sơn phòng khách, chọn màu theo hướng nhà.. Bài viết này chúng…