Jotashield Chống Phai Màu

Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của Jotashield có Tổng Hệ Số Kháng Tia Hồng Ngoại Total Solar Reflectance (TSR) cao hơn, do đó giúp phản xạ lại tia hồng ngoại gấp 2 lần so với các sản phẩm sơn khác, giup giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm: Exterior Paints
Khu vực sử dụng: Tường
  • Kháng tia cực tím gấp 2 lần
  • Chống bám bụi
  • Giảm nhiệt
  • Chống rong rêu và nấm mốc
  • Chống thấm nước
  • 6 năm bảo vệ
  • Không chứa hóa chất độc hại
  • Đạt chứng nhận Nhãn xanh Singapore và Nhãn xanh Việt Nam

Jotashield Chống Phai Màu là giải pháp tối ưu bảo vệ vẻ thẩm mỹ bề mặt tường ngoại thất tránh khỏi hiện tượng phai màu. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Bên cạnh đó, tính năng chống bám bụi cũng là một giải pháp cho ngôi nhà luôn mới. 

Download thông tin : Jotashield Chống Phai Màu

SPEC CEO CHUNG TAY VÌ MỘT THẾ THẾ XANH

spec ceo

SPEC CEO thuộc tập đoàn 4 ORANGES, LÀ SẢN PHẨM ĐI ĐẦU VÌ MÔI TRƯỜNG XANH SẠCH ĐẸP, GÓP PHẦN LÀM CHO CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP HƠN.

Bánh xe màu sắc và ứng dụng trong phối màu nội thất

cach-chon-vong-mau

Bánh xe màu sắc và ứng dụng trong phối màu nội thất Tìm hiểu khái niệm về bánh xe màu sắc (vòng tròn màu) vận dụng phối màu trang trí, thiết kế nội thất, kết hợp màu sắc thiết kế,…

CHỌN MẦU SƠN – NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH

images (11)

CHỌN MẦU SƠN – NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH Trong các bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn chọn màu sơn theo phong thủy, chọn màu sơn phòng khách, chọn màu theo hướng nhà.. Bài viết này chúng…